Muối lạnh - Amonium chloride

Sản phẩm nổi bật

Liên kết website

Hổ trợ trực tuyến

Ms.Hiền Quang - 0935180051

Ms.Hiền Quang - 0935180051

Ms.Hiền Quang - phamthihienquang@gmail.com

Ms.Hiền Quang - phamthihienquang@gmail.com

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
Muối lạnh - Amonium chloride

Muối lạnh - Amonium chloride

(1 đánh giá)

Trung Quốc

Có dạng tinh thể hoặc dạng hạt trắng, không màu, không mùi, vị mặn, có tính hút ẩm, khi tan trong nước hấp thụ nhiệt rất lớn.

Số CAS: 12125-02-9

CTHH: NH4Cl 99.5%

Tên gọi khác: Amoni clorua, muối lạnh, Ammonium muriate, sal ammoniac, salmiac, Amchlor, Darammon.

Quy cách: 25kg/bao

Ứng dụng nhiều trong ngành phân bón, tẩy rửa, dệt nhuộm, sản xuất thức ăn chăn nuôi,...

- Trong phân bón: Ứng dụng chính của hóa chất NH4Cl là như một nguồn nitơ trong phân bón, ví dụ như chloroammonium phosphate.

- Trong công nghiệp luyện kim: được sử dụng trong xi mạ hoặc hàn, nó làm sạch bề mặt của phôi bằng phản ứng với các oxit kim loại ở bề mặt để tạo thành một clorua kim loại dễ bay hơi.

- Trong Y học: được sử dụng như một chất long đờm trong thuốc ho, nó tác động trên niêm mạc phế quản làm long đờm và dễ dàng hơn để có thể ho ra. Muối amoni là một chất kích thích vào niêm mạc dạ dày và có thể gây buồn nôn.

- Trong thực phẩm: Ở một số nước, nó được sử dụng như phụ gia thực phẩm dưới E510 số E, thường là một chất dinh dưỡng trong nấm men nướng bánh mì. Nó là một loại thức ăn bổ sung cho gia súc, một thành phần trong phương tiện truyền thông dinh dưỡng cho nấm men và nhiều vi sinh vật.

- Ngoài ra nó còn được sử dụng trong một dung dịch nước ~ 5% để làm việc trên các giếng dầu. Nó cũng được sử dụng như điện trong pin kẽm-carbon. Các ứng dụng khác bao gồm trong dầu gội đầu, trong chất keo kết gắn ván ép, và trong các sản phẩm làm sạch. Trong dầu gội đầu nó được sử dụng trong dệt may và ngành da, thuộc da, dệt in ấn và làm sáng bông...

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)